Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức họp mặt "Vui tết thiếu nhi 01/6"
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày 01/6/2015 tại hội trường Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công đoàn cơ quan tổ chức “Vui tết thiếu nhi” cho con các cán bộ, công chức của cơ quan. Đến dự có đồng chí Hà Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn, 15 cháu thiếu nhi và quý phụ huynh là cán bộ công chức cơ quan Ban Dân vận Tỉnh ủy.
Đại diện BCH Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2014-2015

Các cháu đã được nghe đại diện Ban Chấp hành Công đoàn ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và động viên chúc các cháu có một ngày “Vui tết thiếu nhi” thật vui vẻ, một mùa hè ý nghĩa. Cũng trong ngày vui này các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2014-2015 được tuyên dương và chia sẻ với các bạn trong quá trình học tập để có được thành tích cao. Mỗi cháu là học sinh giỏi được Công đoàn cơ sở cơ quan tặng một phần quà nhỏ mang ý nghĩa động viên tinh thần học tập, rèn luyện của các cháu.


Đối với đơn vị, đây là dịp để thắt chặt tình cảm của cán bộ, công chức, gia đình cán bộ, công chức với đơn vị, đồng thời nâng cao giá trị chăm lo đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các cháu có được ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa; buổi họp mặt tuy đơn sơ nhưng có ý nghĩa rất lớn, cần duy trì hàng năm thành nề nếp./.

Tin, ảnh: Ngọc Phượng    

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 192
  • Tất cả: 234466