Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy sơ kết hạt động quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2014
Công đoàn quý III, triển khai chương trình công tác quý IV năm 2014. Đồng chí Phạm Văn Tám, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị. Đến dự hội nghị theo tinh thần Công văn 243-CV/U, ngày 17/8/2012 của Tỉnh ủy có đồng chí Nguyễn Hùng Cường, UVTV Liên đoàn Lao động tỉnh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và Ban Chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh.
Đồng chí Phạm Văn Tám, TUV, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá những mặt đạt được là do có sự quan tâm chỉ đạo của chi ủy, lãnh đạo Ban và Công đoàn viên chức tỉnh; công đoàn cơ sở cơ quan biết phát huy tốt vai trò của mình, tích cực lắng nghe, tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, lao động cơ quan để có những phản ánh, đề xuất kịp thời với chi ủy không ngừng cải tiến lề lối làm việc nâng cao năng suất, hiệu quả công việc; từng công đoàn viên biết phát huy tính tự giác tích cực tham gia các phong trào thi đua; đoàn kết nội bộ, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo còn nêu một số hạn chế: Ban Chấp hành Công đoàn chưa tổ chức được các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao để giúp đoàn viên nâng cao sức khỏe, vui chơi giải trí; chưa có giải pháp để giúp đỡ nâng cao thu nhập cải thiện đời sống cho đoàn viên. Đồng chí Phạm Văn Tám, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy nêu lên những khó khăn còn tồn tại và vướng mắc trong đơn vị, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong quý IV/2014 để hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra.


Phát biểu chỉ đạo đồng chí Nguyễn Hùng Cường, đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở quý III và đề nghị một số việc: Tìm hiểu thêm về hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức, lao động tại cơ quan; nhiệm vụ cần tập trung trong quý IV của đơn vị là tự kiểm tra, đánh giá cuối năm 2014; tổ chức hội nghị cán bộ, công chức; xây dựng quy chế phối hợp giữa Ban Chấp hành Công đoàn với thủ trưởng đơn vị; hưởng ứng các hoạt động để chào mừng đại hội Đảng các cấp./.
Tin, ảnh: Kim Hiền    

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 175
  • Tất cả: 234290